CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ KHI TRANG TRÍ ĐÁM CƯỚI TRONG PHÒNG TIỆC

Đám cưới sẽ luôn là một happy ending cho tình yêu đẹp của hai người. Cùng nhau vượt qua sóng gió gian nan, nguyện nắm tay nhau đi hết cuộc đời này, chắc hẳn ai cũng muốn trở thành công chúa, hoàng tử bước lên lễ đài cổ tích. Biết được tâm tư ấy,  luôn chuẩn bị tốt nhất cho không gian buổi tiệc. Đây cũng là thế mạnh , luôn đi đầu xu hướng về các mẫu trang trí sang trọng tại khách sạn lớn, các trung tâm hội nghị, tiệc cưới,… Lựa chọn chúng tôi, bạn chắc chắn sẽ có một đám cưới hoành tráng, lung linh đầy tự hào!

Trang trí tại phòng tiệc có thể sử dụng hoa tươi hoặc hoa lụa. Từ khâu lên ý tưởng để ra những bản vẽ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo đến khâu sản xuất đều được trực tiếp thực hiện làm một cách chuyên nghiệp và hoàn hảo nhất. Trang trí trong phòng tiệc bao gồm những hạng mục:

Biển chỉ dẫn

Biển chỉ dẫn là hạng mục “đơn giản” nhất để cô dâu chú rể có thể cá nhân hoá tiệc cưới , tạo dấu ấn riêng của mình mà không hề ảnh hưởng đến không gian chung.Tuỳ theo từng không gian tiệc mà hình dạng, chất liệu, màu sắc và cách trang trí sẽ khác nhau để phù hợp với concept tổng của đám cưới. Thông thường sẽ dùng chất liệu formex kết hợp với kệ gỗ hoặc khung kim loại, cũng có thể đặc biệt hơn là dùng toàn bộ chất liệu gỗ, vải thô hoặc mica trong. Dịch vụ trang trí tiệc cưới hỏi Điện Bàn

 

Cổng hoa

Trong đám cưới của người Việt, dù là ở vùng miền nào chúng ta cũng sẽ thấy sự xuất hiện của cổng hoa cưới. Với mỗi đám cưới ở khu vực khác nhau, chất liệu cổng hoa cưới cũng có sự phong phú và khác biệt nhưng nhìn chung ý nghĩa của nó vẫn là để trang hoàng cho đám cưới thêm phần lung linh và trang trọng. Cổng hoa tượng trưng cho sự hạnh phúc và viên mãn, được mở rộng để chào đón khách đến tham dự lễ cưới, chúc phúc cho cặp đôi cô dâu chú rể. Cổng hoa cưới sẽ không có cửa đóng lại, tượng trưng cho tình yêu của cặp đôi có thể mãi mãi trường tồn với thời gian và không bị phai nhạt theo năm tháng.

 

Đội ngũ thiết kế luôn tư vấn cho khách hàng những mẫu thiết kế mới nhất, đẹp và phù hợp với không gian tổ chức tiệc cưới. Cùng với đó, những thợ cắm hoa lành nghề nhất sẽ kết cổng hoa bằng hoa tươi nhập khẩu từ các nước như Hà Lan, Trung Quốc…

Bàn décor ( bàn tiểu sảnh)

Bàn décor như một “câu chuyện tình yêu” lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào của cô dâu chú rễ. Thông thường, bàn gallery sẽ được trang trí theo cùng phong cách và màu sắc chủ đạo của tiệc cưới. Khi tổ chức đám cưới trong phòng tiệc ở các khách sạn hay trung tâm tiệc cưới, Hajime sẽ tư vấn cho cặp đôi những kiểu dáng bàn décor sao cho phù hợp nhất với thiết kế của nơi tổ chức, cũng như màu sắc của trần, tường, gạch của phòng tiệc

 

Photobooth

Photobooth là nơi lưu giữ lại những bức ảnh cực kì đáng yêu và có 1 không 2 của cô dâu và chú rể cùng người thân tại tiệc cưới. Mỗi cô dâu và chú rể đều có vô vàn ý tưởng riêng cho photobooth chụp ảnh của mình.Hãy để Hajime ( Wedding & Event ) cùng bạn thực hiện nó. Tùy sự sắp xếp, thiết kế không gian tiệc, photobooth có thể đặt ở cửa đón khách, hay đặt trong sảnh tiệc,  thường có kích thước chiều cao khoảng 3m, chiều rộng linh động từ 5m đến 7m.

 

Lối lên sân khấu

Có người nói lối đi đến sân khấu lễ cưới như là một con đường hướng đến hạnh phúc cũng phải trải qua nhiều giai đoạn, cung bậc cảm xúc khác nhau. Khi bước trên con đường đó, trong mỗi người sẽ có những cảm xúc thật kỳ diệu.Với ý nghĩa thiêng liêng như vậy, việc trang trí lối đi lên sân khấu cưới ngày càng được coi trọng trong hầu hết các hôn lễ.

 

Hãy bỏ qua những thiết kế quen thuộc, cũ kỹ đã có từ trước, cô dâu chủ rể hãy biến tấu việc trang trí sân khấu, lối đi sân khấu theo những chủ đề, phong cách riêng mà cả hai cùng yêu thích.

Sân khấu

Sân khấu là một trong những phần quan trọng nhất của đám cưới. Không ngoa khi gọi nó là “linh hồn” của đám cưới. Khi các nghi thức lễ cưới diễn ra, toàn bộ sự chú ý của khách mời sẽ đổ dồn vào phông đám cưới vì nó ở trung tâm của khu vực tổ chức tiệc cưới. Không chỉ có vậy, mọi nghi thức quan trong của lễ cưới như: trao nhẫn, rót rượu, cắt bánh cưới… đều diễn ra ở khu vực sân khấu này. Để có một đám cưới thành công thì việc trang trí sân khấu đám cưới là không thể bỏ qua, đặc biệt nếu như bạn muốn có một đám cưới trong mơ, thật rực rỡ thì lại càng cần phải trang trí sân khấu cho đám cưới của bản thân một cách hoành tráng và ấn tượng.

 

Trần lối lên sân khấu

Bạn nghĩ gì về một lối lên sân khấu lung linh huyền ảo với hệ thống đèn chiếu sáng hoặc hoa thả trần tuyệt đẹp? Đây là xu hướng trang trí tiệc cưới  Duy Xuyên vô cùng mới mẻ, độc đáo và chiếm nhiều cảm tình nhất từ phía các cặp đôi.Trên con đường hoa hồng trải dài dẫn bước cô dâu tìm đến lâu đài hạnh phúc mỹ mãn của mình, những dây đèn led cùng hoa thả trần sẽ làm khung cảnh đáng nhớ ấy trở nên lung linh huyền diệu và xinh đẹp hơn bao giờ hết. Cô dâu sẽ giống như một thiên thần với bộ váy cưới lộng lẫy, bước từng bước bên người cha thân yêu, trên thảm hoa trong ánh sáng lung linh, tiến về phía “ánh sáng” của đời mình. Đó là khung cảnh đẹp và xúc động không tả xiết mà Hajime đã chứng kiến trong những năm qua. Các cặp đôi đã có nụ cười hạnh phúc, mỹ mãn trong khung cảnh tiệc cưới tuyệt đẹp dành cho riêng mình.

 

Tùy theo những không gian và mong muốn của cô dâu chú rể sẽ có những cách trang trí trần của lối lên sân khấu riêng để làm nổi bật lễ đường. Mang đến sự đầm ấm, lãng mạn cho buổi tiệc khi trang trí trụ hoa đẹp bằng việc kết hợp những ngọn đèn với hoa và dây trang trí.

Ánh sáng phòng tiệc

 

Trong trang trí tiệc cưới , ánh sáng là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự thành công cuối cùng cho sự kiện, nhất là khi tổ chức trong không gian phòng tiệc. Bất kỳ tiệc cưới nào dù cao cấp hay đơn giản, để đạt được chất lượng và hiệu ứng tốt nhất, nó đòi hỏi rất nhiều yếu tố quan trọng, trong đó có ánh sáng. Trang trí ánh sáng sao cho bắt mắt và phù hợp nhất với chủ đề sự kiện là một nghệ thuật mà bất kỳ công ty décor nào cũng cần lưu tâm đến. Do đó, dịch vụ trang trí sự kiện phải lường trước và tính toàn đầy đủ khu vực cần trang trí ánh sáng. Ánh sáng sân khấu phải thế nào? Ánh sáng ngoài tiền sảnh và phòng họp sáng tối ra sao? Ánh sáng lúc chiêu đãi cần có màu sắc độ đậm nhạt như thế nào?

Trả lời